เส้นทางลัดสู่ผมสวยสมบูรณ์แบบ

เส้นทางลัดสู่ผมสวยสมบูรณ์แบบ
 
               ความ งามสมบูรณ์แบบนั้นทำได้ ไม่ง่ายเลย แต่เรามีทางลัดสู่ความงามไม่มีที่ติมาฝาก! เพียงรู้จักกลเม็ดเคล็ดลับในการดูแลเรือนผม ที่จะช่วยลวงตาให้ผมของคุณดูสวยเพอร์เฟ็กต์ทันตา แถมยังประหยัดเงินและเวลาอีกด้วย 5 ทางลัดสู่ผมเงาเป็นประกาย สุดยอดความลับการดูแลผม ที่จะให้คุณได้เป็นเจ้าของผมเงางามในพริบตา ตรงเรียบปิ๊ง ใครที่มีปัญหากับผมฟูไม่เป็นทรงและรักที่จะมีผมตรงสลวย แนะนำให้เลือกใช้เครื่องรีดผมไฟฟ้าที่มีแผ่นรีดขนาดใหญ่ ซึ่งจะช่วยให้การรีดผมเป็นไปได้ง่ายและรวดเร็ว แม้ว่าคุณจะมีเส้นผมใหญ่เป็นพิเศษก็ตาม รับประกันได้ว่าเพียงไม่กี่นาทีคุณก็จะมีผมเรียบตรงสลวยเงางามทันที ยิ่งเข้มยิ่งสวย ผมสีเข้มจะสะท้อนแสงได้ดีกว่า               
               ขณะ ที่ผมสีอ่อนแบบผมสีบลอนด์จะดูดแสงไว้ นั่นหมายความว่า หากผมของคุณดูแห้งขาดความเงางามเมื่อใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีผมสีอ่อนแนะนำให้รีบเปลี่ยนมาทำผมสีเข้มโดยด่วน แล้วผมคุณก็จะสวยสุขภาพดีทันตาเห็น มือเบาหวิว สระผมอย่างเบามือ อย่าขยี้ผมรุนแรง เพราะนั่นจะเป็นการทำให้เกล็ดผมเปิด อันเป็นสาเหตุให้ผมฟูฟุ้งกระจายไม่เกาะตัวกัน แถมเมื่อเกล็ดผมเปิดแล้ว ผมจะดูแห้งกระด้าง ไม่สะท้อนแสง จึงทำให้ผมขาดความเงางามเป็นประกายอีกด้วย เย็นเยี่ยมยอด หลายคนชอบสระผมด้วยน้ำอุ่น นั่นไม่ใช่สิ่งผิด แต่น้ำอุ่นมีผลทำให้เกล็ดผมเปิดเช่นกัน ดังนั้นหากคุณรักที่จะใช้น้ำอุ่น แนะนำให้ใช้น้ำเย็นล้างฟองแชมพูออกในน้ำสุดท้าย เพื่อเป็นการปิดเกล็ดผมให้เรียบสนิทอีกครั้ง แล้วคุณจะเห็นว่าผมนุ่มขึ้นและสะท้อนแสงได้ดียิ่งขึ้นด้วย เติมเกล็ดผม ผลิตภัณฑ์ที่มีซิลิโคนเป็นส่วนผสม อาทิ ซิลกี้แฮร์โคท หรือเซรั่มใส่ผมเพื่อเพิ่มความมันเงาจะช่วยเติมเต็มเกล็ดผมที่หลุดหายไป ผลลัพธ์ที่ได้ทันที คือผมดูมันเงา ส่องประกายปิ๊งปั๊งในทันทีทันใด               
               อย่าง ไรก็ดีควรใช้แต่น้อยเพื่อไม่ให้ผมดูเยิ้มมันเกินไป 3 ข้อดีของการไม่สระผม (และยังดูสวยปิ๊ง) สำหรับวันเร่งรีบแล้ว การสระผมดูจะเป็นภาระใหญ่ที่กินเวลาแสนนานและอาจทำให้ ไปทำงานสายได้เลยทีเดียว ถ้าเช่นนั้นเราขอนำเสนอวิธีจัดการกับผมที่ไม่ได้สระให้ดูสวยเด็ดจนคนรอบตัว ไม่มีวันจับได้อย่างแน่นอน อันที่จริงแล้ว 'ผมสกปรก' หรือ ผมไม่ได้สระนี้ง่ายต่อการจัดทรงมากกว่าผมสะอาดเสียอีก ผมจะโค้งงอได้ดีกว่า และยังดูเงางามมากกว่าด้วย วิธีจัดการง่ายๆ ให้ผมไม่ดูลีบแบน เพียงจับผมบางช่อมาม้วนพันรอบเครื่องทำเกลียวไฟฟ้า แล้วใช้มือสะบัดๆ แค่นี้ก็ออกจากบ้านได้แล้ว ถ้าผมไม่ได้สระของคุณมันเยิ้มจนดูน่าเกลียด เพียงโรยแป้งเด็กลงบนโคนผมให้ทั่วแล้วสะบัดออกให้ไม่มีสีขาวติดบนผม สำหรับต่างประเทศมีแป้งโรยผมที่มีสีวางจำหน่ายแล้วด้วย คุณอาจหาซื้อติดมือไว้ถ้ามีโอกาสได้ไปต่างประเทศ ความจริงแล้ว การสระผมทุกวันไม่ใช่เรื่องดี เพราะทุกครั้งที่เส้นผมโดนน้ำและถูกทำให้แห้ง ก็จะมีการทำลายความชุ่มชื้นในเส้นผมไปด้วย เป็นสาเหตุให้ผมแห้งแตกปลายหากไม่ได้ดูแลเส้นผมอย่างดี ดังนั้นวันไหนที่คุณไม่ได้สระผม ลองแสกผมแบบซิกแซกสร้างความแปลกตา หรืออาจหาผ้าคาดผมสวยๆ มาใช้ แค่นี้ก็ดูเก๋ได้โดยไม่ต้องสระผม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น